รับสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้างเชียงใหม่

บริษัท ซุปเปอร์ ฮีโร่ เฮาส์ จำกัด บริการ รับสร้างบ้านเชียงใหม่  รับเหมาก่อสร้างเชียงใหม่ ต่อเติมบ้าน รีโนเวทบ้าน อาคาร สำนักงาน  ต่อเติมและซ่อมแซม บ้าน หอพัก รีสอร์ต ทำฝ้า เรามีช่างทีมงานที่มีความรู้ทางด้านรับเหมาก่อสร้างประสบการณ์กว่า 20 ปี ไม่มีประวัติทิ้งงาน ดูแลลูกค้าต่อเนื่อง ลูกค้าคือส่วนสำคัญที่สุดของเรา เรารับงานทำตามแบบที่ลูกค้าสั่งพร้อมแนะนำเพิ่มเติมฟรี พื้นที่ให้บริการในทั้งจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง เช่นพะเยา ลำพูน เชียงราย ลำปาง

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=7bJmC0UEPRY[/embedyt]

งานของเรา รับเหมาก่อสร้างบ้านเชียงใหม่

รับเหมาก่อสร้าง ออกแบบ เขียนแบบ ประมาณราคา ดำเนินการขออนุญาตปลูกสร้าง ต่อเติม ปรับปรุง ตกแต่ง ซ่อมแซม ฐานราก – หลังคา ทาสี ตกแต่งภายนอก-ภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ตามแบบ (Interior Design & decoration) บ้าน อาคาร โดยทีมงานสถาปนิก วิศวกร มืออาชีพ

เราคือบริษัทรับเหมาก่อสร้างในเชียงใหม่ที่ต้องการสร้างมาตรฐานการให้บริการรับสร้างบ้านมีคุณภาพที่ถูกต้องตามหลักสถาปัตยกรรม และ วิศวกรรม แก่ผู้อยากได้บ้าน สร้างบ้านเสร็จตามกำหนด ราคามิตรภาพที่ไม่แพง อย่าลืม!! รับเหมาก่อสร้างเชียงใหม่ ให้คำปรึกษา บริการคุณภาพ ประเมินราคาฟรี

รับเหมาก่อสร้างเชียงใหม่ ปรึกษาฟรี !  ไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วง บริการให้คำปรึกษา ตรวจเช็คพื้นที่ ออกแบบขั้นต้นและประเมินราคา ฟรี Line : superherohouse  หรือคลิ๊กเพิ่มเพื่อน >> http://line.me/ti/p/~superherohouse
หน้าที่ของเรา รับเหมาต่อเติม ปรับปรุง ซ่อมแซม (Renovate) รับสร้างบ้าน อาคาร ร้านค้า ร้านอาหาร อาคารพาณิชย์ ทาวน์เฮาส์ หมู่บ้านจัดสรร โรงงาน คลังเก็บสินค้า หอพัก คลับเฮาส์ ฯลฯ
“รับงานด้วยความซื่อตรง โดยทางบริษัทมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมและ วิศวกรรม รับรองการทำงานตามกฎหมายทุกขั้นตอน ถูกต้อง ได้มาตรฐานสากล”การเรียกดูหน้างานไม่มีค่าใช้จ่าย โทรเรียกบริการได้ครับ

วิธีเลือกผู้รับเหมา ไม่ใช่ดูแค่ราคาที่เสนอเท่านั้น เพราะในหลายๆครั้ง ผู้รับเหมาก่อสร้างเชียงใหม่ จะใช้วิธีการเสนอราคาที่ต่ำที่สุดเพื่อให้ได้งาน แล้วมาลดคุณภาพงานที่หลังเพื่อไม่ให้ขาดทุน บางครั้งมาคิดราคาเพิ่มที่ร้ายที่สุดคือทิ้งงาน ดังนั้นควรหาผู้รับเหมาก่อสร้างที่ไว้ใจได้โดยดูจากผลงานเก่าๆหรือถามจากคนรู้จักแนะนำหรือไปสอบถามจากเจ้าของบ้านว่าผู้รับเหมาก่อสร่างรายนี้เป็นอย่างไรบ้าง

โทรสอบถามรายละเอียดก่อนได้ (ยินดีให้บริการครับ)

โทร./แฟ็กซ์  0 5 3  8 0 1 7 7 6
080-17-222-17 , 083-766-5557
superherohouse@hotmail.com
WebSite : www.superherohouse.co.th
https://www.facebook.com/superherohouse
บริษัท ซุปเปอร์ ฮีโร่ เฮาส์ จำกัด
ผลงานก่อสร้างมีคุณภาพ คุ้มค่า ราคาประหยัด

ปุ่มโทรสายด่วน

ปุ่มแผนที่นำทาง


#รับสร้างบ้านเชียงใหม่ #รับเหมาก่อสร้างเชียงใหม่ #รับเหมาต่อเติมเชียงใหม่ #ต่อเติมซ่อมแซมบ้านเชียงใหม่
แชร์ต่อให้เพื่อน

Opening Hours

Monday

08:00-18:00

Tuesday

08:00-18:00

Wednesday

08:00-18:00

Thursday

08:00-18:00

Friday

08:00-18:00

Saturday

08:00-18:00

Sunday

08:00-18:00